Tại sao dùng miếng dán khi đắp Thảo dược lại hiệu quả?

Đắp thảo dược bổ sung năng lượng là một dịch vụ gắn liền với massage trị liệu, mang đến những hiệu quả trị liệu tuyệt vời như: Hóa ứ huyết, giảm đau nhanh chóng; Bài trừ phong, hàn, ẩm ra khỏi cơ thể, loại bỏ tác nhân gây bệnh; Làm ấm sâu kinh lạc, bảo vệ cơ thể chống lại ngoại tà; Gia tăng gấp đôi hiệu quả trị liệu, giảm bớt công sức của trị liệu viên. Một bước không thể thiếu khi đắp thảo dược là cố định thảo dược trên vùng trị liệu. Hiện nay, thảo dược được cố định chủ yếu bằng 2 cách sau: dùng miếng dán thảo dược và dùng màng co. Chúng ta cùng làm vài phép so sánh xem ưu nhược điểm của 2 phương pháp này như thế nào nhé!

1. Về chi phí:

Miếng dán thảo dược hiện đang có giá đại lý là 65.000đ/set, sử dụng được 10 lần. Màng co size 50cm, nặng 2,5kg, giá từ 100.000đ - 120.000đ/cuộn, sử dụng được 50 lần. Chúng ta có thể dễ dàng thấy việc sử dụng màng co sẽ giúp tiết kiệm được kha khá chi phí.

Tuy nhiên, tính trên mức lợi nhuận thu được từ một dịch vụ gần như không tốn công sức gì, thì mức chênh lệch trên cũng không phải là vấn đề lớn.

Miếng dán thảo dược Bổ sung năng lượng

2. Thao tác dễ dàng:

Để cố định thảo dược trên cơ thể khách hàng, nếu dùng màng co thì trị liệu viên sẽ cần quấn 2 lượt vòng quanh cơ thể, gây khó khăn và bất tiện cho khách hàng khi ở trong tư thế nằm. Mọi chuyện trở nên cực kỳ đơn giản với miếng dán thảo dược khi chỉ cần 1 thao tác bóc decal và đưa miếng dán lên vùng đắp thảo dược, vuốt nhẹ 1 cái để miếng dán được cố định trên da và thế là xong!

So sánh trong thao tác

3. Sử dụng tiện lợi:

Khi dùng màng co, việc thay đổi tư thế nằm hoặc khi ngồi dậy, đi lại luôn phải rất thận trọng vì thảo dược có thể rơi ra, chảy nước ra ngoài, thảo dược bị dồn lại một điểm lúc di chuyển... Ngược lại, với miếng dán thảo dược rất an toàn và chắc chắn, khách hàng có thể làm bất cứ việc gì trong lúc đắp thảo dược, trị liệu viên cũng không phải lo lắng về việc thảo dược rơi vãi ra khăn, ga.

Nếu khách hàng tự sử dụng tại nhà thì còn gì tuyệt vời và thoải mái hơn khi không phải nằm im một chỗ mà có thể tự do đi lại, làm việc và tiết kiệm được bao nhiêu thời gian.

4. Về tính thẩm mỹ:

Nội dung này có lẽ khỏi cần bàn bởi chỉ hình dung ra thôi, bạn cũng biết trông tấm thân được quấn màng co thì thiếu chuyên nghiệp và thiếu thẩm mỹ thế nào rồi.

Đắp thảo dược bằng miếng dán

5. An toàn cho khỏe:

Đây là điểm quan trọng, mấu chốt nhất khi quyết định sử dụng cái gì để cố định thảo dược, bởi hầu hết trị liệu viên và các chủ spa kinh doanh ngành chăm sóc sức khỏe đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Đắp thảo dược Bổ sung năng lượng

Bản chất của việc đắp thảo dược Bổ sung năng lượng là bài trừ phong, hàn, thấp ra khỏi cơ thể. Nếu sử dụng màng co, độc tố (hơi ẩm, khí hàn...) được bài trừ ra sẽ ngưng đọng lại ở ngay trên bề mặt da vì không thoát ra được khỏi lớp màng co (nilon) và thấm ngược trở lại cơ thể khách hàng. Ngược lại, nếu sử dụng miếng dán với các lỗ khí trên bề mặt sẽ giúp khí dễ dàng được thoát ra ngoài, tránh tình trạng hấp thu độc tố trở lại cơ thể. Vì vậy, khi quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy sau khi đắp thảo dược, mặt dưới của lớp màng co thường đọng hơi nước lấm tấm, còn miếng dán thì lại có hiện tượng hơi nước (nếu có) được thấm lên mặt ngoài làm đổi màu miếng dán."

"Với 5 tiêu chí so sánh trên, có lẽ bạn đã biết vì sao chúng ta lại nên lựa chọn miếng dán thay cho màng co khi đắp thảo dược Bổ sung năng lượng. Để đặt mua sản phẩm chính hãng, vui lòng xem tại đây: https://hadushop.com/product/set-mieng-dan-thao-duoc/ "

Chúc bạn và người thân luôn mạnh khỏe !

Thạc sĩ. Nguyễn Hải Duy 

Việc kết hợp day ấn các huyệt trên cơ thể với các thủ pháp massage trị liệu chuyên sâu, không chỉ giúp cải thiện tình trạng đau mỏi, ứ huyết tại chỗ mà còn giúp nâng cao sức khỏe lâu dài cho khách hàng. Hãy tìm hiểu và học cách xác định chính xác các huyệt đạo này trên cơ thể để đạt được hiệu quả trị liệu cao nhất bạn nhé!

Đăng ký mua sách mẹo nhớ huyệt tại đây! 

------------------------------------
📲 Kết nối với giảng viên qua Zalo tại đây, hoặc liên hệ:

Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam
Hotline: 0242.321.1919 - Website: Haduvietnam.edu.vn
Add: BT3, Lô 16A4, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chú ý: Các bài viết được lấy nguồn tại đây đều phải được trích dẫn!

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377