Tiềm năng phát triển ngành Massage trị liệu sau dịch

Tiềm năng phát triển ngành Massage trị liệu sau dịch

CEO HaDu - Xin chào quý vị, xin chào Như Quỳnh: Dưới tác động của dịch Covid19 và lợi thế của nền kinh tế Việt Nam, ngành Massage trị liệu sau dịch sẽ có bước phát triển mạnh mẽ do 3 lý do sau :

Một là Nhu cầu thị trường trong nước: Người tiêu dùng sau dịch sẽ hiểu Sức khỏe là điều quan trọng nhất. Và việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày sẽ được đề cao, ngân sách chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình dự kiến sẽ tăng 30-50% so với hiện nay.

Zalo

Hội chứng sau covid sẽ làm nhu cầu tăng cao

Hai là Sẽ xuất hiện hệ sinh thái hỗ trợ ngành rất tốt: Từ đào tạo nghề, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, hệ sinh thái sản phẩm thảo dược trị liệu và giải pháp vận hành số giúp Spa quản trị hoạt động kinh doanh trên 1 màn hình.

Zalo

Hỗ trợ khởi nghiệp tận tâm

Ba là Chính sách hỗ trợ của nhà nước: Ngành Massage trị liệu sẽ được nhận diện là ngành trọng điểm trong chiến lược chăm sóc sức khỏe nâng cao tuổi thọ cho người dân.

Zalo

Chính sách hỗ trợ từ thuế, thị trường lao động ...

MC - Vậy, theo anh người làm nghề và các cơ sở kinh doanh nên làm gì để chuẩn bị sẵn sàng cho đợt bùng nổ nhu cầu sắp tới?

CEO HaDu - Rất may mắn, hiện tại chúng tôi đã kiện toàn hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp cho ngành hoàn toàn Online:

Từ đào tạo nghề: Các học viên được tiếp cận kho nội dung đào tạo bài bản chính quy từ lý thuyết đến thực hành, thi và cấp chứng nhận, chứng chỉ với tài khoản hỗ trợ học tập trọn đời. Học viên có thể kết nối với chuyên gia bất cứ khi nào mình muốn và hoàn toàn Miễn phí. Hệ thống của chú ng tôi ở gđ 1 sẵn sàng đáp ứng 20.000 học viên học tập cùng lúc. Và dự kiến có thể đào tạo xuyên biên giới bằng tiếng anh.

Hệ sinh thái các sản phẩm thảo dược: chúng tôi đã kiện toàn sản phẩm chất lượng có thể xuất khẩu sang các thị trường khó tính. Thiết kế sản phẩm theo hướng giúp các cơ sở gia tăng doanh thu/khách hàng, dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho và mở rộng phạm vi thương hiệu của mình thông qua chính sách gia  ng hàng hóa.

Công nghệ vận hành: Marketing đa kênh đã được chúng tôi kiện toàn và ra mắt những modul giúp các cơ sở vận hành toàn bộ trải nghiệm khách hàng trên 1 màn hình.

- Mc: Vậy là qua buổi trò chuyện với anh Nguyễn Bá Ba ngày hôm nay, chú ng ta đã biết thêm về 3 giải pháp nâng cấp để sẵn sàng đi đầu trong kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe. Cám ơn quý vị đã theo dõi chương trình, cám ơn anh đã tham gia buổi trò chuyện ngày hôm nay.

𝐇𝐚𝐝𝐮𝐕𝐍 - 𝐍𝐨̛𝐢 𝐤𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 đ𝐨̂𝐢 𝐭𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐚̀𝐧 𝐠𝐚̆́𝐧!

Add: Tầng 3, BT6/16A1, Khu biệt thự Việt kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, HN.

Hotine tư vấn đào tạo: 02423.211.919 - 0982.66.22.55 (Th.sĩ Hải Duy)

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377