Giải pháp làm ấm khăn Spa mùa lạnh giá!

Ðặc điểm khí hậu miền bắc nước ta rõ nét nhất là sự thay đổi và khác biệt của hai mùa nóng, lạnh. Từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa nóng và mưa, nhiệt độ trung bình 29,2ºC.

Từ tháng 11 đến tháng 3 nǎm sau là mùa đông, thời tiết khô ráo, nhiệt độ trung bình 15,2ºC.

/>

Múa rối nước

Đa dạng kiểu thời tiết khiến cho một số loại hình kinh doanh có tính mùa vụ. Trong lĩnh vực Massage trị liệu của chúng ta cũng vậy, lượng khách dịch vụ mùa đông thường ít hơn và nhìn thấy rõ ở những thời điểm lạnh giá.

Nhiều chuyên gia cho rằng, thời tiết lạnh khiến dịch vụ như bơi lội, quán bia, nhà hàng và các dịch vụ xông, tắm, massage suy giảm lượt khách do khách hàng ngại cảm giác lạnh giá.

Vậy spa trị liệu cần làm gì để ứng phó với thách thức trên, CEO HaDu Việt Nam gửi tới bạn 2 phương án sau:

1. Tăng năng lực phục vụ các dịch vụ theo mùa: Như gội đầu thảo dược, trị liệu vùng đầu, trị liệu tại nhà...

Spa trị liệu có thể cải tiến quy trình để gia tăng số lượt khách hàng sử dụng dịch vụ trị liệu vùng đầu thay vì phải nâng cấp hoặc bổ sung cơ sở vất chất giường gội. Điển hình cho việc này là thời gian dịch trị liệu massage bấm huyệt khô có thể chuyển sang dịch vụ tại phòng Massage, còn phần gội sẽ dịch vụ tại khu gội điều này cũng là giải pháp để gia tăng ng suất dịch vụ trong một ngày và tại phòng trị liệu mình có thể Crossale thêm các dịch vụ khác được.

Bổ sung thêm dịch vụ tại nhà, điều này giúp giảm sự ngăn cách, ngại lạnh giá của khách hàng hơn. Để thực hiện điều này, Spa trị liệu cần lưu ý quy trình chăm sóc tại nhà để đảm bảo an toàn cho Kỹ thuật viên, chống gian lận hối lộ và ng cụ để kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.

2. Bổ sung ng cụ làm ấm: Làm ấm khăn trải, khăn đắp, khăn lau tay, túi làm ấm ...

Spa trị liệu có thể update thêm ng cụ "Tủ hấp khăn thảo dược" do HaDu Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm ở thế hệ thứ 3, có tính năng Làm ấm tất cả các loại khăn spa, tiệt trùng và lưu hương thơm mùi thảo dược tới khăn => Giúp cho khách hàng có cảm giác ấm áp ngay khi tới spa của bạn.

Mời bạn cùng xem video giới thiệu giải pháp làm ấm khăn từ HaDu

Còn đối với dịch vụ tại nhà, thì HaDu mách bạn một sản phẩm không thể thiếu khi đi dịch vụ tại nhà chính là túi làm ấm iBag, một sản phẩm độc quyền của HaDu Việt Nam. Sản phẩm giúp làm ấm Gối thảo dược, bịt mắt thảo dược, khăn lau dầu ... rất tiện dịch và nhanh chóng.

/>
Túi làm ấm iBag

Trong quá trình vận hành, chắc hẳn bạn còn gặp nhiều khó khăn mà chưa có giải pháp tháo gỡ, HaDu rất mong được lắng nghe và cùng bạn nghiên cứu giải pháp ấy. Nếu thấy bài viết hữu ích vui lòng like và chia sẻ để ủng hộ HaDu Việt Nam ra các nội dung tiếp theo.

Trân trọng cám ơn!

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377