TOP 05 phần mềm quản lý spa tốt nhất hiện nay

Có thể nói số hóa các hoạt động kinh doanh là yếu tố không thể thiếu đối với các doanh nghiệp nói chung và đơn vị spa nói riêng. Chúng ta đã thấy công nghệ thay đổi cuộc sống xung quanh mình như thế nào, từ những việc phức tạp đã trở nên đơn giản hơn. Công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian giải quyết những rắc rối không đáng từ việc: quản lý nhân sự, khối lượng sổ sách khổng lồ từ các bộ phận trong nội bộ, dữ liệu khách hàng,…. 

Việc áp dụng công nghệ vào công tác quản lý, lưu trữ thông tin, số hóa sản phẩm kinh doanh, bán hàng,... đang là được triển khai ngày càng rộng rãi. Các phần mềm quản lý spa đã ra đời để giúp doanh nghiệp tối ưu và khắc phục mọi vấn đề.

Hãy cùng Hadu Việt Nam điểm mặt danh sách 10 phần mềm quản lý spa tốt nhất trên thị trường hiện tại nhé!

1. Phần mềm quản lý Myspa.

Xứng đáng đứng ở vị trí số 1 trong danh sách này là Myspa, phần mềm được thiết kế chuyên biệt dành cho Spa. Với nền tảng công nghệ hiện đại từ Singapore, Myspa cung cấp giải pháp phần mềm quản lý với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý từ xa, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, đơn giản hóa các quy trình phức tạp,...

Các tính năng nổi trội giúp Myspa trở thành trợ thủ đắc lực cho các chủ spa:

- Hoạt động cả trên nền tảng web không cần cài đặt và mobile app, dễ dàng truy cập và quản lý từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.

- Giao diện thân thiện, ưa nhìn, dễ sử dụng.

- Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm khách hàng thông qua: App dịch vụ hỗ trợ đặt lịch, nhắc lịch hẹn tiện lợi, lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, dễ dàng kiểm tra thẻ liệu trình, các chương trình ưu đãi, giờ vàng,...

- Tối ưu quy trình quản lý thông qua: Tự động tính lương, thưởng cho nhân viên, tổng hợp đánh giá của khách hàng, kiểm soát hàng tồn kho - NVL tiêu hao, kiểm soát các khoản thu chi, tổng hợp báo cáo chi tiết theo nhu cầu,...

- Tích hợp đa dạng các nền tảng, tiện ích hỗ trợ công tác marketing như Email hay SMS brandname tự động gửi thông tin về dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi,... và các tin nhắn hỗ trợ chăm sóc, gắn kết khách hàng như: Tự động gửi tin nhắn xác nhận đặt lịch, chúc mừng sinh nhật, gửi lời cảm ơn sau dịch vụ...

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý vận hành spa thì Myspa là lựa chọn đầu tiên đáng để cân nhắc.

* Chi phí gói phần mềm: từ 240.000 - 1.300.000đ/tháng tùy gói dịch vụ.

Các bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí bằng cách liên hệ tới số 0985.549.142 (call/zalo) hoặc tham khảo tại website: https://myspa.vn/

2. Phần mềm quản lý Spa – VTtech.X2

Đứng thứ 2 trong danh sách là một sản phẩm đến từ VTtech - một công ty công nghệ thông tin chuyên mảng lập trình phần mềm, ứng dụng và tư vấn giải pháp quản lý cho các spa, thẩm mỹ viện. VTtech mang đến một hệ sinh thái bao gồm quy trình Vận hành - Quản lý - CSKH hoàn chỉnh. Với những tính năng luôn được cập nhật mới liên tục để phù hợp với xu thế CN hiện tại, VTtechSolution dần hoàn thiện được các yếu tố cơ bản đến nâng cao đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Một số tính năng nổi bật của VTtech là:

- Quản lý lịch hẹn - Tiếp nhận khách hàng tại spa

- Hỗ trợ các SPA nhắc lịch auto đến khách qua tin nhắn SMS hoặc Noti của App Mobile, Spa có thể setup tự động gửi trước 1h hoặc 1 ngày tùy nhu cầu lựa chọn.

- Quản lý khách hàng spa thành nhiều nhóm, cho phép bạn lọc ra danh sách khách theo các tiêu chí yêu cầu.

- Quản lý nhân viên, tính hoa hồng, lịch làm việc, ca làm việc.

- Báo cáo chi tiết về kho, sản phẩm, công nợ.

Nếu cơ sở của bạn là một phòng khám nha khoa hay cơ sở spa thường xuyên đón khách lẻ (ít sử dụng thẻ liệu trình) thì VTtech là một phần mềm đáng để lựa chọn.

* Chi phí gói phần mềm: từ 450.000 - 1.300.000đ/tháng tùy gói dịch vụ. Các bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí bằng cách liên hệ tới số 1900.6627 hoặc tham khảo tại website: https://vttechsolution.com.vn/

3. Phần mềm quản lý POSAPP.

Công ty cổ phần công nghệ PosApp được thành lập từ năm 2013 với tiền thân là Mobitouch. Đây là một start-up công nghệ chuyên cung ứng dịch vụ gia công phần mềm và các giải pháp quản lý cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, spa, salon. POSAPP for Spa là một trong những giải pháp được Công ty đưa ra nhằm giải quyết các vấn đề về công nghệ cho các chủ spa trong quá trình quản lý vận hành kinh doanh.

PosApp for Spa có 4 ưu điểm nổi trội đáng để cân nhắc lựa chọn:

- Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, PosApp phù hợp cho các spa, thẩm mỹ viện, salon từ cửa hàng nhỏ đến hệ thống chuỗi lớn với nhiều chi nhánh. Hỗ trợ kết nối nhiều phương thức thanh toán.

- Cung cấp website ứng dụng tương tác trực tiếp khách hàng như đặt lịch online, review đánh giá dịch vụ, bán thẻ quà tặng, tặng voucher giảm giá. Giúp khuyến khích khách cũ quay lại, tăng tần suất mua hàng, thúc đẩy doanh thu. Quản lý nâng cao chất lượng phục vụ, nhân viên.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, quản trị vận hành cơ sở tinh gọn với các báo cáo quản trị bán hàng, kho, công nợ, thu chi tài chính, khách hàng đối tác.

- Hỗ trợ tích hợp email và SMS Marketing.

Mặc dù có thế mạnh chính trong cung ứng giải pháp quản lý cho các cơ sở trong ngành FnB nhưng ứng dụng PosApp for Spa là một sản phẩm tương đối hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của các spa hiện tại và xứng đáng được có tên trong danh sách này.

* Chi phí gói phần mềm: từ 180.000 - 500.000đ/tháng tùy gói dịch vụ.

Các bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí bằng cách liên hệ tới số 1900.3016 hoặc tham khảo tại website: https://posapp.vn/

4. Phần mềm quản lý IDSPA.

 IDSPA tuy mới ra đời vào tháng 4 năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong các phần mềm quản lý spa được yêu thích nhất. IDSPA mang tới phần mềm quản lý spa với các tính năng chuyên việt giúp các đối tác cơ sở spa, trung tâm làm đẹp: dễ dàng sở hữu hệ thống quản lý, bán hàng đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả. 

Một số tính năng nổi bật của IDSPA:

  • Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của khâu quản lý nhân sựIDSPA cho phép bạn theo dõi sát sao hoạt động của nhân viên ngay cả khi không có mặt tại tiệm. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng nhân viên gian dối hoặc có thái độ không tốt với khách.
  • Báo cáo kinh doanh nhanh chóng, chính xác: Tạo lập báo cáo doanh thu nhanh chóng giúp bạn đánh giá chính xác được tình hình kinh doanh của tiệm, từ đó có kế hoạch điều chỉnh hợp lý.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Lưu lại lịch sử sử dụng dịch vụ, nhắc lịch hẹn qua SMS, thông báo các chương trình khuyến mãi đặc biệt,…, tất cả đều giúp thắt chặt mối quan hệ của bạn với khách hàng.

Tóm lại, IDSPA là một phần mềm quản lý khá toàn diện với nền tảng hội tụ đầy đủ: hệ thống Web, APP quản lý nội bộ cho Admin, nhân sự và APP khách hàng. Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các chủ spa.

* Chi phí gói phần mềm: từ 185.000 - 600.000đ/tháng tùy gói dịch vụ.

Các bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí bằng cách liên hệ tới số 0934.121.523 hoặc tham khảo tại website: https://idspa.vn/

5. Phần mềm quản lý TimeSpa.

 TimeSPA là một trong những sản phẩm nổi bật trong chuỗi sản phẩm phần mềm quản lý của TimeSoft. Sau hơn 3 năm phát triển, TimeSoft đã chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý. Nó hội tụ đầy đủ các chức năng hiện đại của một phần mềm quản lý đáp ứng được các nhu cầu tất yếu của người dùng.

TimeSpa có các tính năng nổi bật là: 

  • Đặt lịch hẹn cho khách hàng nhanh chóng với giao diện đơn giản dễ sử dụng, tự động thiết lập lịch hẹn cho khách, các thông tin chi tiết của lịch hẹn.
  • Tích hợp đầy đủ công cụ quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, quản lý gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng, thông tin và số lần sử dụng dịch vụ bên mình của khách hàng.
  • Ngoài ra phần mềm quản lý còn giúp quản lý được các nguyên liệu sử dụng trong các liệu trình của khách giúp kiểm soát tối ưu việc thất thoát mỹ phẩm, nguyên liệu.
  • Phần mềm này giúp lên các báo cáo hoạt động kinh doanh của spa, nail, thẩm mỹ, theo dõi thống kê các chi phí, doanh thu hàng ngày nhanh chóng chính xác không mất nhiều thời gian.

Với hệ sinh thái app bao gồm BeTimes - Mạng xã hội làm đẹp, Mytime - Ứng dụng quản lý chấm công, Timesoft - Ứng dụng quản lý spa, TimeSpa là một sản phẩm tương đối hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của các spa hiện tại và xứng đáng được có tên trong danh sách này.

* Chi phí gói phần mềm: từ 250.000 - 900.000đ/tháng tùy gói dịch vụ.

Các bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí bằng cách liên hệ tới số 0977.052.668 hoặc tham khảo tại website: https://timespa.timesoft.vn/

- - -

Việc công nghệ hóa quy trình quản lý spa là điều không thể thiếu đối với các chủ spa hiện tại, tuy nhiên, chọn phần mềm quản lý như thế nào là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với các cơ sở có quy mô nhỏ hay những chủ spa ít tiếp xúc với công nghệ mới hoặc đã quá quen làm việc với hệ thống sổ sách, excel,... Hãy lưu ý một số điểm chính sau đây trước khi chọn một phần mềm quản lý spa nhé:

- Xác định chính xác các nhu cầu mà spa của mình đang cần. Bạn cần biết mình đi đến đâu thì người khác mới chỉ đường cho bạn được.

- Lên rõ quy trình dịch vụ, quy trình phối hợp giữa các phòng ban, hành trình trải nghiệm khách hàng trước khi đưa vào phần mềm vận hành (Nếu chưa có hãy liên hệ với Hadu Việt Nam để được hỗ trợ về xây dựng quy trình này). Vì công nghệ có hiện đại đến mấy vẫn không thể thay thế hoàn toàn con người, nó chỉ như một chiếc xe hơi giúp bạn đi nhanh hơn, còn điều khiển chiếc xe như thế nào là do bạn.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ai cũng muốn có một chiếc xe đẹp phải không?

- Chi phí phù hợp với ngân sách của bạn. Mua xe xong mà không có tiền ăn thì không ổn đâu!

- Tận dụng tối đa thời gian sử dụng thử để nhận diện các vấn đề (các phần mềm đều có chính sách cho dùng thử trong vòng 07-10 ngày, trong thời gian đó luôn có chuyên viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc). Lái thử xe xịn, không mua không mất gì, tội gì không thử nhỉ! 

Trên đây là danh sách 05 phần mềm quản lý Spa có hiệu quả nhất theo lựa chọn của Hadu Việt Nam dành cho các chủ spa tham khảo. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ có bài review đánh giá ưu, nhược điểm chi tiết từng phần mềm. Hãy đón chờ nhé!

Chúc bạn sẽ lựa chọn được phần mềm quản lý vận hành phù hợp để nâng cao hiệu quả quản lý, kinh doanh spa của mình và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thân yêu.

------------------------------------
📲 Kết nối với giảng viên qua Zalo tại đây, hoặc liên hệ:

Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam
Hotline: 0242.321.1919 - Website: Haduvietnam.edu.vn
Add: BT6, Lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chú ý: Các bài viết được lấy nguồn tại đây đều phải được trích dẫn!

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377