Tại sao HaDu không bán chứng chỉ?
Không một kỳ tuyển sinh nào mà Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam không nhận được những lời đề nghị như: Em chỉ muốn mua chứng chỉ thôi; Em không có thời gian đi học đâu; Ở đây có hình thức thi hộ không? Em cứ nộp tiền cho cô rồi cô "làm" cho em cái chứng chỉ được không?...
Thật sự không trách các đối tác và các bạn học viên, chỉ trách những cơ sở đào tạo, cá nhân môi giới bất chấp tất cả để "LÀM" ra cái chứng chỉ không có giá trị cho khách hàng.
TẠI SAO HADUVN KHÔNG BÁN CHỨNG CHỈ?!
1. Tôn trọng pháp luật:
Theo quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam, không có bất cứ một loại hình bằng cấp chính quy nào có thể mua bán. Vì vậy, nếu bạn có thể mua chứng chỉ thì chỉ có 2 trường hợp:
- Chứng chỉ giả mạo: con dấu giả, không có giá trị.
- Chứng chỉ được đóng dấu qua hình thức gian lận trong thi cử và tổ chức đào tạo: Bộ tổ chức thanh tra mỗi năm một lần, nếu phát hiện có gian lận, lập tức nhà trường, hiệu trưởng sẽ bị kỷ luật và toàn bộ chứng chỉ sẽ đều được coi là không có hiệu lực.
Như vậy, với cả 2 trường hợp này, nếu may mắn bình yên thì không sao, nếu không may thì bản thân cơ sở kinh doanh cũng gặp rủi ro trước pháp luật. Bạn có mong muốn mình luôn bất an không?
Không bán chứng chỉ thể hiện sự tôn trọng pháp luật
2. Tôn trọng thương hiệu:
Mã ngành đào tạo "Massage trị liệu" được cấp cho chương trình đào tạo được xây dựng bởi HaDuVN. Toàn bộ tài liệu, giáo trình, bộ bài giảng và nội dung chương trình đào tạo đều được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên của HaDuVN. Vì vậy, HaDu tôn trọng tuyệt đối giá trị thương hiệu, giá trị trí tuệ và tâm huyết của đội ngũ thầy cô.
HaDu tôn trọng tuyệt đối giá trị thương hiệu, giá trị trí tuệ và tâm huyết của đội ngũ thầy cô.
3. Tôn trọng đối tác:
Bán hàng "giả", hay làm ăn gian lận chính là một cách cho thấy doanh nghiệp không tôn trọng đối tác của mình, và không có cơ sở nào để có thể tin tưởng hợp tác lâu dài với một doanh nghiệp gian lận cả. Bạn muốn hợp tác lâu dài cùng HaDuVN chứ?
Minh bạch, trung thực chính là lời cam kết của HaDu với học viên và đối tác của mình.
Minh bạch với đối tác đảm bảo chất lượng đào tạo
4. Tôn trọng sức khỏe của khách hàng:
Khách hàng đến với chúng ta, trao cho chúng ta "quyền" chăm sóc cho sức khỏe của họ, nghĩa là khách hàng đã trao cho chúng ta niềm tin tuyệt đối. Vậy tại sao chúng ta lại trao cho khách hàng của mình sự "giả dối"? Khi bạn sử dụng một chứng chỉ giả, một chứng chỉ vốn dĩ không phải do bạn tự lực học tập và thi đạt, nghĩa là bạn đã phụ niềm tin của khách hàng dành cho bạn rồi. Bạn chắc chắn là mình muốn làm như vậy chứ?
Hãy cùng HaDuVN tôn trọng pháp luật, tôn trọng chính mình và tôn trọng khách hàng bằng việc nói KHÔNG với CHỨNG CHỈ GIẢ, chứng chỉ "thi hộ", chứng chỉ đi "mua".
Tôn trọng sức khỏe của khách hàng
Thông tin liên hệ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng đào tạo HaDu Việt Nam
Hotline: 02422.211.919
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
Công ty TNHH HaDu Việt Nam
Hotline: 086.651.119 – 0964.659.084
Địa chỉ: BT6, Lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.