Thông Báo Về Việc Công Khai Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Hoạt Động Giáo Dục Nghề Nghiệp

Hoạt động giáo dục nghề nghiệp ở nước ta hiện nay đang ngày càng phát triển đa dạng dẫn đến nhiều trung tâm giáo dục nghề nghiệp mới ra đời. Nhưng để được đào tạo, cũng như tuyển sinh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở giáo dục đại học, doanh nghiệp phải được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

 

Điều kiện để được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp cũng vô cùng khắt khe.

Theo Điều 14 Nghị định 143/2016/NĐ-CP, điểm a khoản 6 Điều 45 Nghị định 15/2019/NĐ-CP và khoản 4 Điều 6 Nghị định 140/2018/NĐ-CP, điều kiện cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với đào tạo trình độ sơ cấp được quy định như sau:

- Có cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo phù hợp với nghề, quy mô, trình độ đào tạo sơ cấp. Diện tích phòng học lý thuyết, phòng, xưởng thực hành dùng cho học tập, giảng dạy bảo đảm ở mức bình quân ít nhất là 04 m2/chỗ học.

- Có đủ chương trình, giáo trình đào tạo của từng nghề đăng ký hoạt động và phải được xây dựng, thẩm định, ban hành theo quy định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Có đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề và nghiệp vụ sư phạm theo quy định của pháp luật; đảm bảo tỷ lệ học sinh quy đổi trên giáo viên quy đổi tối đa là 25 học sinh/giáo viên; có giáo viên cơ hữu cho nghề tổ chức đào tạo.

 

Tháng 9 năm 2023 HaDu Việt Nam chính thức được Sở Lao Động - Thương Binh Và Xã Hội cấp giấy phép hoạt động giáo dục nghề nghiệp các hệ:

+ Đào tạo cấp chứng chứng chỉ ngắn hạn

+ Đào tạo sơ cấp

Mã ngành: Massage trị liệu

HaDu Việt Nam rất vinh hạnh và tự hào khi là đơn vị đầu tiên đào tạo mã ngành massage trị liệu trên toàn quốc. Đây chính là niềm vinh dự vô cùng lớn lao giúp HaDu Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

_______________________________________

🏩 Công Ty Cổ Phần Học Viện Đào Tạo HaDu Việt Nam - Đặt Tâm Vào Đôi Tay

Hotline: 0242.221.1919

Trung tâm đào tạo: BT3, lô 16A4, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 6 ngày 02/08/2024)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377