“Thầy Trần Cao Trung Hiếu - Sứ giả của Sức khỏe và Chăm sóc"

Trong hành trình giảng dạy, Thầy Trần Cao Trung Hiếu không chỉ là một giảng viên tận tâm mà còn là nhà nghiên cứu và người lãnh đạo đầy sáng tạo. Với tư duy chủ động và sự tích cực, thầy đã xây dựng kế hoạch giảng dạy khoa học, sáng tạo và linh hoạt, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo và nghiên cứu.

Năm qua, mặc dù đối mặt với thách thức của việc đảm nhiệm nhiều lớp và đối tượng, thầy vẫn giữ vững quyết tâm và nỗ lực cao nhất để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Thái độ tiên phong của thầy trong việc chỉnh sửa và hoàn thiện đề thi, giáo án bài giảng, cũng như việc cập nhật thông tin và phương pháp giảng dạy, là điểm đặc biệt tôn vinh.

Đam mê với ngành nghề chăm sóc sức khỏe, thầy đã chọn con đường giảng dạy để lan tỏa mong muốn cải thiện sức khỏe cộng đồng. Hành trình này không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn là sứ mệnh đưa ngành massage trị liệu lên tầm cao mới. Thầy không chỉ là giáo viên mà còn là người truyền cảm hứng, thông điệp tích cực đến học viên và những người làm chăm sóc sức khỏe.

Với hơn 8000 học viên cả online và trực tiếp được đào tạo, thầy là cánh cửa mở ra cho những người có đam mê và tâm huyết với nghề Massage trị liệu. Thầy luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của nhiệm vụ đào tạo và liên tục nỗ lực rèn luyện đội ngũ cán bộ. Cuốn sách "Mẹo nhớ huyệt" và các bài giảng sáng tạo của thầy không chỉ là nguồn tri thức mà còn là nguồn cảm hứng quý báu cho học viên.

Những buổi giảng của thầy không chỉ dễ hiểu mà còn tràn đầy ví dụ thực tế, hài hước, mang lại không khí thư giãn cho học viên. Trong các buổi thực hành, thầy không chỉ chi tiết mà còn chân thật, tận tâm "cầm tay chỉ việc". Nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, thầy đã giành được lòng tin và tình cảm của rất nhiều học viên.

Thầy Trần Cao Trung Hiếu không chỉ là người hướng dẫn trong sân khấu giảng đường mà còn là người mẫu mực trong cuộc sống hàng ngày. Thái độ nghiêm túc, trách nhiệm cao, và lòng tận tâm của thầy là nguồn động viên mạnh mẽ cho đồng nghiệp và học viên trên con đường chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc.

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377