Quy định & cam kết trách nhiệm về sử dụng DV MSTL tại nhà

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ Massage trị liệu tại nhà của Hadu Việt Nam.

Khi sử dụng các dịch vụ do Hadu Việt Nam cung cấp, khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ một số quy định về dịch vụ massage trị liệu tại nhà cũng như một số cam kết trách nhiệm của Hadu Việt Nam nói chung và KTV của chúng tôi nói riêng.

Việc chúng tôi đưa ra các quy định dưới đây là nhằm đảm bảo 1 ngành dịch vụ an toàn, lành mạnh và hơn hết là đảm bảo quyền lợi của khách hàng, được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thấu hiểu và đồng thuận của quý khách!

I. Quy đinh về sử dụng dịch vụ với Khách hàng.

- Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin, dữ liệu mà Hadu Việt Nam yêu cầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.                                                                              

- Khách hàng phối hợp chặt chẽ và thực hiện theo các hướng dẫn của KTV để dịch vụ đạt hiệu quả, chất lượng cao nhất                                                                                   

- Khách hàng tuyệt đối không có những hành vi không đúng mực với KTV (những hàng vi ảnh hưởng đến nhân phẩm, cơ thể, tư trang của KTV), không được mặc trang phục không đúng với yêu cầu, nếu Khách hàng vi phạm thì KTV có quyền dừng thao tác ngay lập tức và báo cáo với công ty. Nếu nghiêm trọng hơn thì có thể nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.                                                                                   

- Khách hàng không được yêu cầu KTV massage những vùng nhạy cảm, những bài massage, những dịch vụ không có trong dịch vụ Massage trị liệu của Hadu Việt Nam.                                                                                 

- Khi KH hủy lịch hoặc thay đổi lịch, cần báo lại với Trung tâm ít nhất 60p trước khi dịch vụ.

- Khách hàng cần mặc đúng trang phục quy định của HaduVN.

- Khách hàng đeo khẩu trang 100% trong cả quá trình trước, trong và sau dịch vụ.

- Khách hàng không sử dụng chất kích thích, chất cấm trước và trong khi dịch vụ.

- Khách hàng không TIPS cho KTV trước, trong và sau dịch vụ.

- Chỉ dịch vụ tại nhà riêng của Khách hàng.

II. Trách nhiệm, cam kết của KTV và Hadu Việt Nam

- Trong quá trình dịch vụ, KTV có trách nhiệm thực hiện đúng theo quy trình chuyên môn đã được đào tạo.

- Hadu Việt Nam có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng khắc phục những vấn đề phát sinh (nếu có) thuộc trách nhiệm của Hadu Việt Nam. Đối với các vấn đề khách quan, tùy vào từng trường hợp, hai bên sẽ tiến hành thương lượng.

- Cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng.

- Trong trường hợp KTV có những hàng vi không đúng mực (những hàng vi ảnh hưởng đến nhân phẩm, cơ thể, tư trang của KTV), KH có quyền dừng thao tác lập tức và báo với Công ty. Nếu nghiêm trọng hơn thì có thể nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

- Khi quá giờ thao tác 10 phút nhưng không có xác nhận hoàn thành thao tác của KTV trên hệ thống Myspa, Quản lý sẽ liên hệ (nhắn tin, gọi điện) cho KTV. Trường hợp không liên hệ được với KTV thì Quản lý sẽ liên hệ với KH. Trường hợp không liên hệ được sau 20 phút thì Công ty sẽ cử nhân sự qua để kiểm tra, hỗ trợ.

- KTV tới nhà Khách hàng tuyệt đối không được tự ý đụng chạm, di chuyển hay mang khỏi nhà Khách hàng bất cứ đồ dùng, vật dụng, tài sản nào trong nhà nếu chưa được sự đồng ý của Khách hàng.

- Sau khi hoàn thành dịch vụ phải có ký xác nhận dịch vụ của Khách hàng.

- KTV đeo khẩu trang 100% trong cả quá trình trước, trong và sau dịch vụ.

- KTV Không sử dụng chất kích thích, chất cấm trước và trong khi dịch vụ.

- KTV tuyệt đối không được yêu cầu hay nhận tiền TIPS của khách hàng, thu đủ số tiền Khách hàng thanh toán.

------------------------------------
📲 Kết nối với giảng viên qua Zalo tại đây, hoặc liên hệ:

Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam
Hotline: 0242.321.1919 - Website: Haduvietnam.edu.vn
Add: BT6, Lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chú ý: Các bài viết được lấy nguồn tại đây đều phải được trích dẫn!

Giám Đốc Hadu Việt Nam đã ký.

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377