HỌC NGHỀ ĐỂ MỞ SPA

Là khóa học được thiết kế dành cho các chủ spa tương lai, bao gồm 3 hệ thống trụ cột để vận hành Spa trị liệu hiệu quả như sau:

1. Để phát triển Spa cần có dịch vụ chất lượng:

Không còn gì tốt hơn là khi khách hàng yêu thích sản phẩm và dịch vụ của bạn và từ đó lan tỏa đến ngưới xung quanh. Đây là yếu tố tối quan trọng và bạn đang tiếp cận đúng hướng. Ở quy mô spa dưới 5 giường thì HaDu có lời khuyên "bạn nên trực tiếp đi học nghề" và cho khách hàng biết "Bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này".

Sau đó, bạn cần lan tỏa giá trị tay nghề đến với nhân viên của mình để đồng nhất chất lượng dịch vụ khách hàng. Và chủ động trong bài toán tuyển dụng, đào tạo và vận hành sau này. Dưới đây là 6 phân môn tương tứng với 6 dịch vụ phổ biến nhất hiện nay:

Massage trị liệu - Chăm sóc da mặt

 

 Massage trị liệu - Cổ vai gáy

Massage trị liệu - lưng eo

Massage trị liệu - Toàn thân

Massage trị liệu - Chân (Foot massage)

Massage trị liệu - Chăm sóc mẹ bầu

Các khóa học được thiết kế theo 4 phần: Học các môn chung; Học lý thuyết; Học thực hành với giảng viên; Thực tập; và thi tốt nghiệp. Kết quả thi sẽ là căn cứ để xét cấp chứng nhận, chứng chỉ hành nghề Massage trị liệu toàn quốc. 

Ngoài ra, một quyền lợi không thể bỏ qua đó là bạn sẽ được hoàn 100% học phí học tập Online khi tham dự khóa học Trực tiếp tại trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam. Cùng với đó là tấm vé bảo trợ chuyên môn trọn đời từ chuyên gia trị liệu số 1 Việt Nam hiện nay.

2. Kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống:

Thời kỳ kinh tế thị trường hiện nay, đa số đều công nhận rằng "Có nghề sẽ có ăn" nhưng để giầu thì cần có kỹ năng bạn ạ. Tay nghề giỏi sẽ là điều kiện cần, kỹ năng tốt là điều kiện đủ để bạn có thể tự tin làm chủ spa của mình. Khóa học này cung cấp cho bạn những kỹ năng như:

- Đốn tim khách hàng bằng những Phân tích chuyên môn về tình trạng sức khỏe của khách hàng.

- Nhận diện nhanh 7 tín hiệu bán hàng phổ biến trong dịch vụ khách hàng.

- Tự tin tư vấn sản phẩm chăm sóc sức khỏe gần gũi để gia tăng doanh số.

- Nắm chắc 7 đối tượng không phù hợp với Massage trị liệu

- Thuộc lòng 4 lưu ý quan trọng trong thao tác chuyên môn.

- Tự tin đối mặt với các tình huống phát sinh trong dịch vụ khách hàng.

3. Tài năng quản trị hệ thống:

Khi bạn có tay nghề giỏi thì khách hàng sẽ yêu quý bạn; Khi bạn có kỹ năng tốt thì nhân viên sẽ yêu mến bạn; Và chỉ khi bạn có địa vị cao thì xã hội mới tôn trọng bạn. Và đỉnh cao của người làm kinh doanh đó là tài năng quản trị hệ thống.

Ở Ha Du chúng tôi không giúp bạn có ngay được điều đó, nhưng chúng tôi sẽ đồng hành với bạn lâu dài vì việc quản trị hệ thống vận hành 1 màn hình hiện này là một công nghệ hoàn toàn mới. Để tiếp nhận nó bạn cần có thời gian học hỏi, thực thi và đặc biệt là nghiêm túc với kế hoạch kinh doanh của mình.

Ở modul ban đầu, chúng tôi sẽ cung ứng trọn gói cho bạn nhiều phiên bản để bạn lựa chọn như:

Thứ nhất: Phòng nhân sự ảo: 

Ngân hàng ứng viên các vị trí từ Kỹ thuật viên, lễ tân, chuyên viên chăm sóc khách hàng, nhân viên chốt sale đến quản lý tài năng đều sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Trong chưa đầy 1 phút, hệ thống sẽ gửi tới bạn hàng trăm gợi ý về các nhân sự phù hợp với CV đầy đủ, trung thực và có thể kiểm chứng ngay lập tức.

Thứ hai: Phòng Marketing ảo:

Ở phòng này sẽ cung ứng cho bạn giải pháp Marketing đa kênh với phương pháp quản trị tập trung trên 1 nàn hình. Thương hiệu của bạn sẽ có mặt ở tất cả các nền tảng phổ biến hiện nay như: Google để tiếp cận khách hàng mới, Facebook để gia tăng độ phủ, Tiktok để trẻ hóa đối tượng khách hàng và Zalo để quản lý trải nghiệm khách hàng hiện hữu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cho bạn biết bí mật của Marketing cuối cùng là một Website bán hàng tự động, thuộc sở hữu của bạn và được các chuyên gia từ HaDu tư vấn, vận hành.

Thứ ba: Phòng thiết kế ảo:

Tiếp cận hàng nghìn mẫu thiết kế từ Logo, menu dịch vụ, Poster, tờ rơi, standy... với giá chỉ từ 50 nghìn đồng. Phòng thiết kế ảo sẽ cho bạn ngay lập tức các mẫu thiết kế và trả kết quả gần như tức thì để bạn có thời gian tập trung vào ý tưởng kinh doanh của mình. Thông qua đó tiết kiệm được rất nhiều ngân sách do không phải thuê nhân sự chuyên cho công việc này.

Thứ tư: Phòng vận hành thực chiến:

Bạn sẽ được cầm tay chỉ việc, hướng dẫn thực hiện các công việc từ Nghiên cứu thị trường, lựa chọn địa điểm kinh doanh, thiết kế menu dịch vụ siêu hấp dẫn, và đặc biệt là việc lên kế hoạch kinh doanh thực chiến cho từng thời kỳ. Với kho nội dung số các kế hoạch, chiến lược từ ngắn đến dài hạn được liệt kê đầy đủ trên điện thoại của bạn. Giúp bạn lập và triển khai kinh doanh ngay lập tức.

Thứ năm: Phòng nghiên cứu và sản xuất thảo dược bản địa:

Ở tại đây bạn được tiếp cận với hàng trăm đề tài nghiên cứu thảo dược cho ngành với các sản phẩm hữu ích vận dụng công nghệ cao. Ứng dụng nguyên liệu đầu vào là 100% thảo dược bản địa Việt Nam, an toàn và chất lượng.

Chúng tôi mong muốn bạn phát triển thật nhanh để có thể tiếp nhận những Modul quản trị chuỗi số 1 hiện nay. Nếu bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây, thì còn chờ gì mà không ấn nút Học ngay để trải nghiệm hệ sinh thái Hỗ trợ khởi nghiệp toàn diện nhất từ HaDu Việt Nam.


4. 8 LÝ DO CHỌN HADU VIỆT NAM

- Được tham quan, trải nghiệm thực tế mô hình Trung tâm Massage trị liệu đông nghịt khách hàng. Và biết được bí mật của sự may mắn trong vận hành Spa trị liệu từ CEO.
- Được đào tạo bởi Đội ngũ giảng viên là các bác sỹ, thạc sĩ YHCT. Phương pháp đào tạo chính quy đầu tiên và duy nhất trên cả nước.
- Được cấp Sách, tài liệu, giáo trình đào tạo quy chuẩn và số hóa. Giúp học viên dễ dàng học tập và tra cứu trên chiếc điện thoại của mình.
- Được thực hành tay nghề với KH thực tế và cơ hội trải nghiệm các hoạt động CSSK cộng đồng.
- Được cấp chứng chỉ hành nghề Massage trị liệu toàn quốc.
- Được bảo trợ chuyên môn và sở hữu tài khoản học tập online trọn đời.
- Được sử dụng trọn gói tiện ích: Phòng nhân sự ảo - Phòng Marketing ảo - Phòng thiết kế ảo - Phòng vận hành thực chiến và Phòng nghiên cứu các sản phẩm bản địa.
- Có kí túc xá đầy đủ tiện nghi.


5. Thời gian đào tạo - học phí

- Trong vòng 30 ngày

- Học phí: 49.000.000 đ/khóa, đã bao gồm chi phí Nguyên vật liệu và chi phí Tài liệu. Học viên có thể đăng ký từng phân môn đào tạo riêng, chi tiết liên hệ tại đây

6. Đăng ký

Khóa học được khai giảng vào các ngày mùng 5 hàng tháng, liên hệ đăng ký học tập tại đây: 0982.66.22.55

​​​​​​

------------------------------------
📲 Kết nối với giảng viên qua Zalo tại đây, hoặc liên hệ:

Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam
Hotline: 0242.321.1919 - Website: Haduvietnam.edu.vn
Add: BT6, Lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chú ý: Các bài viết được lấy nguồn tại đây đều phải được trích dẫn!

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377