HaDu sau 8 năm “đứng vững” trong thị trường Massage trị liệu???

Đứng đầu HaDu là Thạc sĩ Nguyễn Hải Duy - Thạc sĩ sinh học, chuyên gia đào tạo nghề Massage trị liệu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thạc sĩ Hải Duy là người có chuyên môn cao, nhiệt tình, đã đào tạo và hỗ trợ rất nhiều học viên cũng như cơ sở Massage trị liệu trên khắp Việt Nam. Được đánh giá là một trong những người thầy “tầm cỡ” trong lĩnh vực của mình cô Hải Duy đã không ngừng nỗ lực để HaDu lên một tầm cao mới, đưa nghề massage trị liệu trở thành một nghề cao quý! 

Sau 8 năm phát triển của mình Trung tâm đào tạo Massage trị liệu tại HaDu đã sở hữu cho mình số lượng học viên lên đến 10.000 học viên trên khắp cả nước, trong đó có cả những học viên đã trở thành chủ Spa, trung tâm Massage trị liệu hoặc thậm chí mở lớp đào tạo Massage sau khi hoàn thành khóa học tại HaDu. 

Tại HaDu, học viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được hướng dẫn từ bộ phận thầy cô là bác sĩ YHCT và những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực Massage. Khi đăng ký học tại HaDu, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên môn, nền tảng từ cơ bản đến chuyên sâu và tài liệu học tập cũng như giải đáp mọi thắc mắc về nghề. Cộng đồng học viên của HaDu luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ thông tin để học hỏi và nâng cao tay nghề một cách tốt nhất.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình HaDu đang ngày càng phát triển, vững mạnh và có thể được coi như một “anh cả” trong đào tạo Massage trị liệu tại Việt Nam.

Hiện tại ngoài cơ sở đào tạo chính có trụ sở tại: BT3/16A4, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. HaDu có 2 điểm liên kết đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng. Học viên có thể đăng ký học tại đây!

Thông tin cụ thể:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh:  Massage trị liệu Tâm An

🏢 Địa chỉ: 12/22 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM.

☎️Liên hệ: 0908804134

Giám Đốc: Cao Thụy Hồng Anh

  1. TP Đà Nẵng: Công ty TNHH Sức khỏe Tâm An

🏢 Địa chỉ: 15A Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

☎️Liên hệ: 0931771087

Giám Đốc: Trần Thị Mỹ Lợi

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377