Điểm Giống Và Khác Nhau Của Chứng Chỉ HaDu Việt Nam Và Các Trường Y Dược Cấp?

HaDu Việt Nam tự hào là đơn vị biên soạn khung chương trình đào tạo nghề Massage trị liệu chính quy đầu tiên tại Việt Nam được phê duyệt bởi Bộ LĐTB&XH năm 2021.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, một số trường trung cấp, cao đẳng tại Việt Nam cũng đã mở mã ngành "Massage trị liệu". Vậy chứng chỉ được cấp bởiHaDu Việt Nam và các trường trên có giá trị giống và khác nhau như thế nào?

Hãy cùng HaDu Việt Nam tham khảo ngay trong bài viết này nhé! Lưu ý: chúng tôi chỉ đề cập tới các trường trung cấp, cao đẳng đã được cấp phép đào tạo nghề "Massage trị liệu".

1. Giá trị về mặt pháp lý

Trên thực tế về mặt pháp lý chứng chỉ đào tạo nghề của HaDu Việt Nam và các trường Cao đẳng nghề, Cao đẳng Y dược là hoàn toàn tương đương nhau cụ thể:

+ Về đối tượng được phép tổ chức đào tạo nghề: Cả HaDu Việt Nam và một số trường trung cấp, cao đẳng đều là đối được phép đào tạo giáo dục nghề nghiệp theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp 2014 và các nghị định, thông tư hướng dẫn đi kèm.

+ Về Giấy phép hoạt động: HaDu Việt Nam cũng như các trường đều đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Cụ thể, HaDu Việt Nam đã được cấp GCN số 35/2023/ĐKHD-SLĐTBXH ngày 08/9/2023.

+ Về điều kiện cấp chứng chỉ Massage trị liệu hệ đào tạo thường xuyên: Theo quy định tại điều 6, thông tư 4/2015/TT-BLĐTBXH thì HaDu Việt Nam và các trường đều hoàn toàn đáp ứng đầy đủ điều kiện.

Như vậy, chứng chỉ Massage trị liệu chính quy được cấp bởi HaDu Việt Nam và các trường (đã có mã ngành nêu trên) có giá trị pháp lý hoàn toàn giống nhau, được sử dụng cho đăng ký kinh doanh và hoạt động nghề nghiệp toàn quốc, có giá trị vĩnh viễn.

2. 8 điểm khác biệt khi tham gia đào tạo tại HaDu Việt Nam

+ Thứ nhất, HaDu là đơn vị tiên phong cho ngành Massage trị liệu tại Việt Nam.

Massage trị liệu là một phương pháp chăm sóc sức khỏe dựa trên lý luận của Y học cổ truyền, biện chứng, kiểm chứng bởi khoa học hiện đại, được xây dựng bởi Thạc sĩ Hải Duy cùng đội ngũ bác sĩ - giảng viên của HaDu từ năm 2015. Chương trình đào tạo nghề Massage trị liệu chính quy được HaDu Việt Nam biên soạn, được công nhận, phê duyệt bởi Bộ LĐTBXH và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp từ tháng 05/2021, trở thành một mã ngành đào tạo nghề chính thức tại Việt Nam.

+ Thứ hai, HaDu là đơn vị biên soạn các tài liệu, giáo trình đào tạo chính thức cho ngành nghề.

Bộ sách Lý thuyết và hướng dẫn Massage trị liệu cơ bản; Lý thuyết và hướng dẫn Massage trị liệu chuyên sâu; Mẹo nhớ huyệt đang được sử dụng làm tài liệu đào tạo cho ngành Massage trị liệu chính quy và là tài liệu tham khảo cho các ngành nghề khác có liên quan trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Bộ sách đã được Cục bản quyền tác giả chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ của HaDu Việt Nam.​

+ Thứ ba, với kinh nghiệm đào tạo 15.000 học viên Offline, Online trên toàn quốc và quốc tế, HaDu Việt Nam đã không ngừng đổi mới, sáng tạo về phương pháp giảng dạy, biến những kiến thức hàn lâm khó hiểu trở nên đơn giản, gần gũi, giúp học viên "ngoại đạo" dễ dàng tiếp thu và vận dụng vào thực tiễn.

+ Thứ tư, điểm khuyết thiếu của chương trình đào tạo trong các trường hiện nay là lý thuyết không đi đôi với thực hành, học viên không được nhúng vào môi trường hoạt động doanh nghiệp thực tế. Tại HaDu Việt Nam, trung tâm đào tạo gắn liền với trung tâm thực hành nghề và trung tâm dịch vụ khách hàng. Học viên không chỉ học lý luận chuyên môn, học thực hành cầm tay chỉ việc với đội ngũ giảng viên, bác sĩ giỏi mà còn được thực tập với khách hàng thực tế, trải nghiệm mô hình kinh doanh thật, tham gia các công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tốt nghiệp khoá học tại HaDu nghĩa là học viên đã nắm chắc kiến thức, thành thạo tay nghề và tích lũy được kinh nghiệm để sẵn sàng kinh doanh, khởi nghiệp.

+ Thứ năm, bằng việc ứng dụng và ghi nhận hiệu quả của phương pháp Massage trị liệu trên khách hàng thực, HaDu có cơ sở dữ liệu để liên tục cải tiến, nâng cấp, cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ thuật mới nhất, hiệu quả nhất trên cơ sở khoa học thực nghiệm.

+ Thứ sáu, HaDu là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ số vào đào tạo, không chỉ giúp rút ngắn thời gian học tập, nâng chất lượng đào tạo, dễ dàng tiếp cận khóa học mà còn cung cấp cho học viên bộ giáo trình Online sở hữu vĩnh viễn, cập nhật và bổ sung kiến thức liên tục. Học viên đã đăng ký học tập tại HaDu không bao giờ phải lo lắng về việc bị tụt hậu về kiến thức, hiểu biết trong ngành.

Link trang web đào tạo nghề HaDu Việt Nam: https://haduvietnam.edu.vn/

+ Thứ bảy, thực hiện sứ mệnh "Đưa massage trị liệu trở thành ngành nghề cao quý", HaDu xây dựng cổng hỏi đáp 24/7 và hỗ trợ trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho học viên sau tốt nghiệp, giúp các nhà khởi nghiệp, trị liệu viên yên tâm, tự tin về chuyên môn bởi luôn có thầy cô đồng hành trọn đời cùng sự nghiệp.

+ Thứ tám, với quá trình làm việc và nghiên cứu nghiêm túc, không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên môn, tháng 9/2023, HaDu đã chính thức trở thành Trung tâm đào tạo nghề đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ với trình độ Sơ cấp Massage trị liệu. Đây là năng lực thuộc khung trình độ Quốc gia theo quyết định Số: 1982/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. Như vậy, hiện nay, chỉ những học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo hệ sơ cấp (Chuyên gia Massage trị liệu) tại HaDu Việt Nam mới được cấp Chứng chỉ Sơ cấp Quốc gia này.

HaDu Việt Nam là cơ sở đào tạo ngành nghề massage trị liệu chính quy uy tín với nhiều hình thức học tập đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên trên khắp cả nước. Đội ngũ giảng viên tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa trị liệu. Tất cả đều có trình độ chuyên môn cao và khả năng dạy học giỏi. Không những vậy, mỗi giảng viên đứng lớp đều kinh qua quá trình làm việc, tiếp xúc với mọi khách hàng… Qua đó nhanh chóng đánh giá được năng lực, tố chất nghề của học viên và có phương pháp điều chỉnh giảng dạy phù hợp. Bằng việc lựa chọn học tập tại HaDu Việt Nam, bạn không chỉ chọn một chiếc chứng chỉ pháp lý mà còn là lựa chọn một sự nghiệp vững bền!

________________________________________

🏩 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇𝐀𝐃𝐔 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 - ĐẶT TÂM VÀO ĐÔI TAY

⏩ Trung tâm dịch vụ: BT6, lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

⏩ Trung tâm đào tạo: BT3, lô 16A4, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

⏩ Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Anco: Tầng 3, BT3, lô 16A4, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

⏩ Trung tâm vận hành: Tầng 3, BT3, lô 16A4, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377