Chuyên Mục Học Viên Hỏi HaDu Trả Lời

 

 

Học viên hỏi: Thưa cô Hải Duy, mặc dù đánh giá rất cao giá trị nhận được từ khóa học tại HaDu Việt Nam nhưng vẫn còn một số người khá băn khoăn là chứng chỉ do “Công ty HaDu Việt Nam cấp” không “oai” bằng chứng chỉ do các trường cấp. Cô có thể chia sẻ để các bạn học viên hiểu rõ hơn về vấn đề này không ạ?

 

Học viên hỏi: Thưa cô Hải Duy, mặc dù đánh giá rất cao giá trị nhận được từ khóa học tại HaDu Việt Nam nhưng vẫn còn một số người khá băn khoăn là chứng chỉ do “Công ty HaDu Việt Nam cấp” không “oai” bằng chứng chỉ do các trường cấp. Cô có thể chia sẻ để các bạn học viên hiểu rõ hơn về vấn đề này không ạ?

Cô Hải Duy trả lời:

Thứ nhất: Chứng chỉ về xoa bóp bấm huyệt và massage trị liệu đều có điểm chung nhưng không giống nhau, lấy ví dụ như sau:

+ Trường TC TT đào tạo và cấp chứng chỉ xoa bóp bấm huyệt.

+ Trung tâm đào tạo HaDu Việt Nam cấp chứng chỉ massage trị liệu.

Hai chứng chỉ sẽ có hai mục đích khác nhau như sau:

+ Đối với mục đích học nghề để mở spa massage trị liệu, ứng dụng và phát triển kinh doanh thì chứng chỉ “massage trị liệu” có thể đáp ứng được yêu cầu.

+ Đối với mục đích để biết xoa bóp bấm huyệt cho người thân, có chứng chỉ hợp pháp để tư vấn bán máy móc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì cả hai chứng chỉ trên đều có thể sử dụng tương đương nhau.

Vì sao HaDu có đã hơn 15.000 học viên trên toàn quốc nhưng chỉ với một ngành đào tạo duy nhất là Massage trị liệu? Bởi vì nó là thực tiễn, là đào tạo để phục vụ việc kinh doanh kiếm tiền, không phải chỉ là đào tạo lý thuyết trên sách trên vở.

Thứ hai: Về phương diện pháp lý “Công ty” hay “Trường” đều là chứng chỉ hợp pháp và có giá trị tương đương như nhau. Đây là quy định của luật pháp và hiện nay ở Việt Nam thì chỉ có duy nhất Công ty HaDu Việt Nam là có chức năng này.

Để học Massage trị liệu, HaDu Việt Nam khẳng định với quý học viên là KHÔNG CÓ 1 TRƯỜNG nào ở Việt Nam đào tạo bài bản, chuẩn “Massage trị liệu” chính quy, mà trong trường chỉ đào tạo “Xoa bóp bấm huyệt”.

+ Để mở một cơ sở spa chỉ vận hành dịch vụ xoa bóp bấm huyệt trung bình doanh thu chỉ được 100.000 VNĐ/lượt khách hàng, thậm chí có thể là 50.000/lượt khách hàng, có thể đánh giá là lợi nhuận khá ít và thời gian thu hồi vốn sẽ lâu so với spa massage trị liệu.

+ Khác biệt so với “Xoa bóp bấm huyệt”, Spa Massage trị liệu ít nhất trung bình doanh thu cũng có thể lên tới 200.000 - 300.000VNĐ/lượt khách hàng và cao hơn nữa như Spa của HaDu Việt Nam thì 650.000VNĐ - 1.950.000 VNĐ/dịch vụ. Chủ Spa làm nghề và kinh doanh nhìn chung sẽ hiểu được sự khác biệt về tiềm năng doanh thu giữa dịch vụ tại spa massage trị liệu so với kỹ thuật viên xoa bóp bấm huyệt.

HaDu Việt Nam trên cương vị là một “Công Ty”, một “Doanh Nghiệp” đã hoạt động lâu đời trong lĩnh vực massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Bởi vậy HaDu Việt Nam hiểu rõ về mô hình kinh doanh, dịch vụ kinh doanh, khách hàng spa họ cần gì, họ thích gì? Và cần làm gì để phát triển kinh doanh, vận hành spa hiệu quả.

Mong rằng những giải đáp trên sẽ giúp toàn thể học viên có một cái nhìn tổng thể về chứng chỉ giữa các “Trường” và “HaDu Việt Nam” giống và khác nhau như thế nào. Chúc các quý học viên “Chọn đúng nghề” “Gửi gắm tương lai đúng chỗ”.

_______________________________________

🏩 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇𝐀𝐃𝐔 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 - ĐẶT TÂM VÀO ĐÔI TAY.

Hotline: 0242.221.1919

Trung tâm đào tạo: BT3, Lô 16A4, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

 

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 6 ngày 02/08/2024)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377