Điểm mặt những công dụng nổi bật của 12 thuốc cổ truyền phòng, điều trị Covid-19 được Bộ Y tế công bố và Ứng dụng để CSSK tại nhà

Điểm mặt những công dụng nổi bật của 12 thuốc cổ truyền phòng, điều trị Covid-19 được Bộ Y tế công bố và Ứng dụng để CSSK tại nhà:

Tất cả các thuốc được công bố đều có thành phần, công dụng xoay quanh các tiêu chí sau:

- Bổ phế: bồi bổ phế khí, tuyên thông phế, từ đó giúp cải thiện các vấn đề về suy giảm hô hấp.

- Thanh nhiệt: hạ sốt, sinh tân dịch, trừ phong nhiệt.

- Giải độc: kháng khuẩn, tiêu độc, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

- Hoạt huyết: cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, cung cấp đủ oxy lên não, giảm thiểu năng tuần hoàn não, nhanh chóng phục hồi.

Dựa vào những tiêu chí "đánh thắng Covi" trên đây, HaDu giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tốt cho việc phòng chống Covid.

1. Hướng dẫn bạn cách sử dụng THẢO DƯỢC BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG để tự tạo "Tấm lá chắn" bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình tại nhà 1 cách đơn giản.

Thảo dược bổ sung năng lượng là gì?

Thảo dược bổ sung năng lượng với thành phần nằm trong thành phần danh mục 12 thuốc cổ truyền được Bộ Y tế công bố (tra trong bảng thành phần thuốc) là đương quy, quế chi, xuyên khung và các loại thảo dược hữu hiệu khác có tác dụng giúp Bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như quy trình sử dụng hiệu quả thảo dược bổ sung năng lượng, bạn có thể tham khảo tại bài giảng hoàn toàn miễn phí tại đây 

Bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thảo dược bổ sung năng lượng tại Hadu Shop để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

2. Trà thảo mộc có thành phần nằm trong thành phần danh mục 12 thuốc cổ truyền được Bộ Y tế công bố có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị Covid 19.

Bộ Y tế vừa công bố 12 loại thuốc cổ truyền phòng và hỗ trợ điều trị Covid-19, trong đó có tới 5/12 loại có thành phần bao gồm: Kim ngân hoa, cam thảo, kỷ tử... có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp tuyên thông phế, điều hòa phế khí, nhờ đó có tác dụng quan trọng trong việc nâng cao chức năng hô hấp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Các vị thảo dược này lại được tìm thấy là thành phần chính trong Trà thảo mộc của HaDu Việt Nam. Ngoài các vị: kim ngân, cam thảo, kỷ tử, trà còn có các vị thảo dược khác như táo đỏ, hoa cúc, nụ hoa hồng, có tác dụng chống oxy hóa, chống hen suyễn, ngăn ngừa ung thư, giúp cơ thể thêm khỏe đẹp, tinh thần hứng khởi để cùng vượt qua mùa dịch này.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua các sản phẩm trà thảo mộc tại Hadushop để cùng gia đình thưởng thức trà và phòng chống dịch bạn nhé!

Chúc bạn và gia đình luôn bình an và cùng chúng tôi chung tay vượt qua Covid!

------------------------------------
📲 Kết nối với giảng viên qua Zalo tại đây, hoặc liên hệ:

Trung tâm đào tạo nghề Massage trị liệu HaDu Việt Nam
Hotline: 0242.321.1919 - Website: Haduvietnam.edu.vn
Add: BT6, Lô 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chú ý: Các bài viết được lấy nguồn tại đây đều phải được trích dẫn!

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH HADU VIỆT NAM

MST: 5200834241

Ngày cấp phép lần đầu: 21/12/2015 (Thay đổi đăng ký lần thứ 3 ngày 03/06/2022)

Địa chỉ: BT3/16A4 làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466599377